Key Art

เกี่ยวกับ Key Art

ความรู้สึกเบื้องหลังภาพ

ถึงโปเกมอนเทรนเนอร์ทุกท่าน
พวกเรา บริษัท The Pokémon Company หวังที่จะถ่ายทอดความรู้สึกตื่นเต้นยินดีที่จะได้รับจากการเล่นเกมใน Championships Series ที่มีระดับการแข่งขันสูง โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการคว้าชัยใน World Championships ให้ผู้คนได้รับรู้มากยิ่ง ๆ ขึ้นไปอีก และเราต้องการมอบโอกาสให้กับผู้เล่นชาวเอเชียได้เข้าร่วมแข่งขันมากยิ่งขึ้นไปอีกในอนาคตโดยได้มีการเพิ่มจำนวนตัวแทนที่จะได้เข้าแข่งขันจริงในงาน Pokémon World Championships 2024
เพื่อที่จะสร้างความครึกครื้นให้กับงาน Pokémon Championships ที่เป็นสถานที่ที่จะได้รับโอกาสสู่ความเป็นแชมเปี้ยนนั้นให้เป็นงานแข่งขันที่น่าตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น จึงได้จัดทำ Key Art นี้ขึ้นมาเพื่อถ่ายทอดความรู้สึกเหล่านี้

สิ่งที่บรรยายในภาพ

ภายในภาพคือเหล่าโปเกมอนที่มีบทบาทในวิดีโอเกมและเทรดดิ้งการ์ดเกม อย่าง พิคาชู โอการ์ปอง จันทร์คำรน และนักรบเหล็ก นอกจากนี้ยังมีภาพคนซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่มีการวาดภาพคนลงใน Key Art ของ Pokémon Championships เด็กผู้หญิงที่ถือ Nintendo Switch อยู่ในมือกับเด็กผู้ชายที่ถือโปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกมอยู่ในมือเป็นภาพวาดที่จินตนาการถึงผู้เล่นทุกท่านที่เข้าร่วม Pokémon Championships และกำลังจะเป็นแชมเปี้ยนในแต่ละภูมิภาค

เกี่ยวกับนักวาด

Karmen Loh

Karmen Loh เป็นนักวาดภาพประกอบที่เป็นที่รู้จักกันในประเทศมาเลเซีย สไตล์การวาดของเธอมักจะออกไปในแนวกึ่งสมจริงพร้อมสัมผัสแห่งจินตนาการ เธอเคยเป็นนักวาดออกแบบตัวละครในอุตสาหกรรมเกมและทำงานเป็นนักวาดให้กับเกมยอดนิยมต่าง ๆ เช่น "สตรีทไฟเตอร์ V" หลังจากที่เธอหันมาทำงานฟรีแลนซ์ เธอก็ได้รังสรรค์งานศิลปะของเธอลงบนคีย์วิชวลให้กับ Costa China รวมไปถึงภาพวาดบนปกหนังสือให้กับสำนักพิมพ์ HarperCollins, Hachette Books, Penguin Random House และอื่น ๆ

ความเห็นจากนักวาด

ฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการวาด Key Art ครั้งนี้เพราะคนในครอบครัวของฉันทุกคนเป็นแฟนพันธุ์แท้ของโปเกมอนเลยนะ! ตัวฉันเองชื่นชอบทั้งอนิเมะและวัฒนธรรมของญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก การได้ทำงานร่วมกับโปเกมอนครั้งนี้ ฉันรู้สึกสนุกและตื่นเต้นจริง ๆ งานนี้เป็นงานที่แตกต่างไปจากงานวาดที่ฉันทำอยู่เป็นปกติ ซึ่งกระตุ้นให้ฉันรู้สึกกระปรี้กระเปร่า ฉันดีใจจริง ๆ ที่ได้รับโอกาสดีเช่นนี้ ภาพของโปเกมอนแต่ละตัวถูกวาดออกมาด้วยความรัก ฉันหวังว่าทุกคนจะชอบ Key Art นี้!

ของรางวัลและสินค้าต่าง ๆ ที่ออกแบบโดยใช้ภาพวาดนี้

  • ซองใส่การ์ด
  • เพลย์แมท
  • ถ้วยรางวัล

แชร์หน้านี้

page top