วิดีโอเกม

งานแข่งขัน Pokémon Championships 2023-24 Thailand ผู้เล่นที่ชนะผ่านรอบคัดเลือกทางออนไลน์จะมาเข้าร่วมแข่งขันทัวร์นาเมนต์แบบออฟไลน์กันในสนามแข่งเพื่อเฟ้นหาแชมเปี้ยนของไทย

ข้อควรระวังต่าง ๆ ในการเข้าร่วม

  • ภูมิภาคและประเภทการเข้าร่วม” จะยึดตามการตั้งค่าใน “Battle Stadium”
  • เฉพาะผู้เล่นที่ตั้งค่าภูมิภาคใน “Battle Stadium” เป็น “Thailand” เท่านั้นที่จะสามารถได้รับสิทธิ์เข้าแข่งขันใน "Pokémon Championships 2023-24 Thailand" แผนกวิดีโอเกม
  • ผู้ใช้ 1 คนสามารถเข้าร่วมได้ด้วย Nintendo Account เพียง 1 บัญชีเท่านั้น ในกรณีที่ใช้ Nintendo Account 1 บัญชี เล่นทั้ง “Pokémon Scarlet” และ “Pokémon Violet” ขอให้สมัครเข้าแข่งขันด้วยซอฟต์แวร์เกมใดเกมหนึ่งเท่านั้น สำหรับสิทธิ์ที่ได้รับเชิญเข้าแข่งขันใน "Pokémon Championships 2023-24" ที่มอบให้กับผู้ได้รับรางวัลอันดับต้นนั้น จะมอบเพียง 1 สิทธิ์ต่อ 1 บัญชีเท่านั้น และหากผู้เล่นเฉพาะบุคคลเข้าร่วมแข่งโดยใช้ Nintendo Account หลายบัญชี จะถือว่าเป็นการกระทำที่ขัดขวางการดำเนินงานแข่งขันที่ต้องเป็นไปอย่างเที่ยงธรรม หากพบเห็นและยืนยันได้ว่ามีกระทำการดังกล่าวจะถูกลงโทษไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์เช่นใดก็ตาม จึงขอให้ระมัดระวังเป็นอย่างดี
  • ในวันจริงของการแข่งขันรอบตัดสินของ "Pokémon Championships 2023-24" ณ ซุ้มลงทะเบียน ผู้เล่นจำเป็นต้องแสดงเอกสารยืนยันตัวบุคคลของตนเองเพื่อตรวจสอบว่าตรงกับภูมิภาคและประเภทการเข้าร่วม (การแบ่งอายุ) ที่ผู้เล่นได้ตั้งค่าไว้ใน “Battle Stadium” ในตอนที่เข้าแข่งขันรอบคัดเลือก - รอบตัดสินที่จัดแข่งแบบออนไลน์หรือไม่ กรณีที่ข้อมูลบนเอกสารยืนยันตัวบุคคลไม่ตรงกับข้อมูลที่ตั้งค่าไว้ในเกม จะไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้
  • สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันขอสงวนไว้ให้กับผู้ที่พำนักอาศัยใน "Thailand" เท่านั้น

เนื้อหาโดยรวมของการแข่งขัน

  • ซอฟต์แวร์เกมที่ใช้แข่งขัน: Pokémon Scarlet, Pokémon Violet
  • ประเภทการแข่งขัน: โอเพ่นลีก ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะแข่งขันกันโดยไม่แบ่งตามช่วงอายุ
  • กฎการแข่งขันและฟอร์แมต: กติกาเรกกูเลชัน F
    แข่งขันแบบดับเบิลแบตเทิลโดยสามารถเข้าแข่งได้เฉพาะโปเกมอนที่จับได้ในเกม “Pokémon Scarlet and Violet” และ "The Hidden Treasure of Area Zero", โปเกมอนที่ฟักมาจากไข่, โปเกมอนที่แจกในอีเวนต์อย่างเป็นทางการ และโปเกมอนที่ดึงมาจาก "Pokémon HOME" เท่านั้น
รอบตัดสิน รอบคัดเลือก
วันเวลาจัดงาน แข่งรอบตัดสิน: งานแข่งขันสดในสถานที่จัดงาน: วันที่ 12 พฤษภาคม 2024 แข่งรอบคัดเลือก: วันที่ 29 มีนาคม เวลา 7:00 น. เวลาท้องถิ่น ถึงวันที่ 1 เมษายน 2024 เวลา 6:59 น. เวลาท้องถิ่น
สถานที่จัดงาน เซ็นทรัล ลาดพร้าว
ประเภทการเข้าร่วม โอเพ่นลีก
กติกาเรกกูเลชัน

เรกกูเลชัน F
*ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2024 เป็นต้นไปจะเริ่มนำเรกกูเลชัน G มาใช้
แต่หลังจากที่ได้พิจารณาถึงกำหนดการจัดงานโดยรวมแล้วจึงเห็นควรให้ใช้เรกกูเลชัน F ในงานแข่งขัน Pokémon Championships 2023-24 Thailand

รายละเอียดเกี่ยวกับเรกกูเลชันดูที่นี่
จำนวนที่เข้าร่วมได้สูงสุด 64 คน ไม่จำกัดจำนวน
การสมัคร

วิธีสมัคร:
(รอบตัดสิน)
เงื่อนไขที่จะได้รับสิทธิ์เข้าแข่งขันในรอบตัดสินมีดังนี้

  • ภูมิภาคที่ตั้งค่าไว้ใน “Battle Stadium” ต้องเป็น "Thailand"
  • ประเภทการเข้าร่วมที่ตั้งค่าไว้ใน “Battle Stadium” จะต้องตรงกับวันเดือนปีเกิดของตัวเอง
    บริษัท The Pokémon Company จะจัดส่งอีเมลแจ้งให้ผู้ใช้ที่ได้รับสิทธิ์เข้าแข่งขันในรอบตัดสินทราบผ่านทางที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียนไว้ใน Nintendo Account หากได้รับอีเมลแล้ว จำเป็นต้องตอบกลับเพื่อ "ยืนยันเจตจำนงในการเข้าแข่งขัน"

ก่อนเข้าร่วมการแข่งขัน ขอให้ตรวจสอบข้อมูลต่อไปนี้และดำเนินการแก้ไขหากจำเป็น

  • ที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียนไว้ใน Nintendo Account
  • ภูมิภาคและประเภทการเข้าร่วม” ที่ตั้งค่าไว้ใน “Battle Stadium”
    อนึ่ง โปรดทราบว่าเราไม่สามารถจัดการกับปัญหาที่เกิดจากความบกพร่องในการตั้งค่าที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียนไว้ หรือ "ภูมิภาคและประเภทการเข้าร่วม" ให้กับผู้เล่นเฉพาะรายบุคคลได้

*หากอุปกรณ์ของท่านมีการตั้งค่าสำหรับจัดการอีเมลขยะหรือการระบุโดเมนขาเข้า เป็นต้น ขอให้ท่านตั้งค่าเพื่อให้สามารถรับอีเมลจาก @pokemon.co.jp ได้เป็นการล่วงหน้าด้วย

วิธีสมัคร:
(รอบคัดเลือก)
รับสมัครเสร็จสิ้นเมื่อวันที่ 29 มีนาคม เวลา 7:00 น. ถึงวันที่ 1 เมษายน 2024 เวลา 6:59 น. ตามเวลาท้องถิ่น ไม่สามารถสมัครได้ตั้งแต่นี้ไป

ระยะเวลารับสมัคร 12 พฤษภาคม 2024 รับสมัครเสร็จสิ้นเมื่อวันที่ วันที่ 29 มีนาคม เวลา 7:00 น. ถึงวันที่ 1 เมษายน 2024 เวลา 6:59 น. ตามเวลาท้องถิ่น ไม่สามารถสมัครได้ตั้งแต่นี้ไป
วิธีแจ้งผล (รอบคัดเลือก) หากผ่านรอบคัดเลือก จะส่งจดหมายเชิญไปยังที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียนไว้ใน ACCOUNT

กำหนดการแข่งขัน

ตารางเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับการดำเนินงานแข่งขันในวันแข่งจริง

วันเวลาจัดงาน 12 พฤษภาคม 2024
ลงทะเบียนเข้าแข่งขัน 9:30-9:59 น
นัดรวมตัวผู้เล่น 10:00 น
เริ่มแข่ง 10:10 น
พิธีรับรางวัล 18:00 น

ของรางวัล

รางวัลชนะเลิศ สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน Pokémon World Championships 2024 &Round 1 bye, Travel Award, ถ้วยรางวัล, เสื้อเชิ้ตแชมเปี้ยน
รางวัลรองชนะเลิศ สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน Pokémon World Championships 2024 &Round 1 bye, Travel Award, ถ้วยรางวัล
รางวัลที่ 3 & รางวัลที่ 4 สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน Pokémon World Championships 2024, ถ้วยรางวัล
รางวัลที่ 5 - รางวัลที่ 8 สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน Pokémon World Championships 2024

เกี่ยวกับ Travel Award

Travel Award คือ:
ค่าใช้จ่ายในการเดินทางข้ามประเทศและค่าที่พักเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันที่ทางบริษัท The Pokémon Company จะจัดเตรียมให้ ตราบใดที่ไม่เหตุจำเป็นใด ๆ เป็นพิเศษ ขอให้ผู้เข้าแข่งขันใช้กำหนดการเดินทางตามที่บริษัท The Pokémon Company กำหนดไว้รวมถึงตั๋วเครื่องบินไปกลับและโรงแรมที่พักด้วย และโปรดทราบไว้ก่อนล่วงหน้าว่า ในกรณีที่ผู้เข้าแข่งขันแต่ละท่านได้จัดหาตั๋วเครื่องบินและที่พักด้วยตัวเองไว้แล้ว ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าธรรมเนียมในการยกเลิกหรือการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ให้

โควตาผู้เข้าแข่งขันที่จะได้สิทธิ์เข้าร่วมงาน WCS

โควตาผู้เข้าแข่งขันจากประเทศไทยที่จะได้สิทธิ์เข้าร่วมงาน Pokémon World Championships 2024 อยู่ที่ 8 คน เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 4 คน และจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน WCS นี้ก็ต่อเมื่อได้รับรางวัลอันดับต้นในการแข่งขันรอบตัดสินของ Pokémon Championships 2024 Thailand เท่านั้น

ถ้วยรางวัลสำหรับผู้ชนะ !!

Champion Shirt สุดพิเศษสำหรับผู้ชนะเท่านั้น

แชร์หน้านี้

page top